Sidebar

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 19/11/2021, Trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng năm học 2020 – 2021. Trong bối cảnh đặc biệt năm nay, khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, lễ tri ân thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam đã được tổ chức qua hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Buổi Lễ được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng ngày 19/11/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng năm học 2020 – 2021.
Trong bối cảnh đặc biệt năm nay, khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, lễ tri ân thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam đã được tổ chức qua hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Buổi Lễ được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.
Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng; đại diện các Ban chức năng Đại học Đà Nẵng; PGS.TS. Phan Cao Thọ - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Phan Bảo An – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Xuân Hùng – nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các Thầy Cô giáo trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Tổ trực thuộc, toàn thể cán bộ viên chức nhà trường và đại diện sinh viên.

11111111.jpg
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ, PGS.TS. Phan Cao Thọ đã có bài phát biểu sâu sắc ghi nhận công lao của các thế hệ nhà giáo trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường. PGS.TS. Phan Cao Thọ trân trọng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, cán bộ viên chức Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.
"Năm học vừa qua và đầu năm học này 2021-2022 là một năm đầy khó khăn. Chúng ta vừa phải căng mình phòng chống dịch, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ năm học với nhiều giải pháp hiệu quả bằng cả sức lực và quyết tâm cao. Đến thời điểm này, chúng ta đã hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ" PGS. TS. Phan Cao Thọ khẳng định.
PGS.TS. Phan Cao Thọ thay mặt cho tập thể lãnh đạo nhà trường nói lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức và các em sinh viên "Có những thành quả đáng tự hào hôm nay. Đó chính là minh chứng cho sự phát triển, sự vượt khó vươn lên của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên của nhà trường. Các thầy cô chúng ta có quyền hãnh diện khi được tôn vinh qua những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp chúc mừng ấm áp".
Để khẳng định vị thế của nhà trường trong xu thế hội nhập toàn cầu như hiện nay, chúng ta cần phải thay đổi để thích ứng đó là đổi mới toàn diện, đổi mới tư duy, trách nhiệm hơn, chuyên nghiệp hơn. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Tôi rất mong các thầy cô vẫn phải là tấm gương trường học phải thân thiện, theo triết lý: học trò là trung tâm, nhà trường là nền tảng và thầy cô là hạt nhân, lan tỏa và truyền cảm hứng cho người họ. Tôi tin tưởng rằng với bề dày truyền thống, với tâm huyết của các thầy cô và toàn thể cán bộ viên chức, sự năng động sáng tạo của các em sinh viên, chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường vào năm sau.”

1.jpg
PGS.TS. Phan Cao Thọ - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng tập thể nhà trường, PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng thay mặt cho lãnh đạo Đại học Đà Nẵng biểu dương những thành tích mà thầy cô Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã đạt được trong năm 2020-2021.
PGS.TS. Lê Thành Bắc chia sẻ: “Năm 2020-2021 là một năm vô cùng khó khăn đối với cả nước, đặc biệt là ngành giáo dục của chúng ta. Tuy nhiên, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật cũng là trường thành viên của Đại học Đà Nẵng đã gặt hái được những kết quả vô cùng đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực. Tôi nghĩ rằng, tất cả những thành công đó đến từ sự cố gắng của tất cả các thầy cô, các anh chị cán bộ nhân viên nhà trường. Đặc biệt, năm 2022 là năm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Đó cũng là cột mốc vô cùng quan trọng mà chúng ta phải siết chặt đoàn kết, cùng nhau cố gắng và phấn đấu để tiếp tục phát huy những thành tích mà chúng ta đã đạt được.”

2.jpg
PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu tri ân các nhà giáo 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đại diện sinh viên Trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với quý Thầy Cô giáo lãnh đạo, giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật; hứa quyết tâm nỗ lực đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống, xứng danh là sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.
Sinh viên Đỗ Thị Ngọc Hằng Lớp 19VL1 - ngành Công nghệ Vật liệu - Khoa Công nghệ Hóa học - Môi trường phát biểu đầy cảm xúc: “Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng là một cơ sở đào tạo có uy tín, gần 60 năm xây dựng và phát triển. Em luôn ngưỡng mộ các thầy cô, các anh chị khóa trên khi lần lượt đem về cho trường những giải thưởng cao, hay những thứ hạng đứng trong top đầu của các cuộc thi Khoa học, sáng tạo và khởi nghiệp. Điều đó đã chứng minh chất lượng đào tạo tại trường. Những người góp phần tạo nên những thành công đó không ai khác chính là những Thầy Cô giáo ngày đêm tận tụy và giàu lòng nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người. Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, xin cho phép chúng em, các sinh viên đang học tập dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật gửi trọn những tình cảm chân thành và ấm áp nhất đến những Thầy Cô giáo kính yêu của chúng em. Kính chúc các quý Thầy Cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và có nhiều đóng góp hơn nữa cho nền giáo dục, đóng góp cho sự phát triển bền vững của nhà trường trong thời gian sắp tới”

15.jpg
Đại diện sinh viên phát biểu bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với Thầy Cô giáo lãnh đạo, giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật

3.jpg
Sinh viên tặng hoa chúc mừng PGS. TS. Phan Cao Thọ

Tại buổi lễ, ThS. Đoàn Chí Thiện – Trưởng phòng Phòng Tổ chức – Hành chính đã công bố các quyết định tuyên dương, khen thưởng các cá nhân và đơn vị đã có những cống hiến và thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

6.JPG
ThS. Đoàn Chí Thiện – Trưởng phòng Phòng Tổ chức – Hành chính công bố các tập thể và cá nhân có những cống hiến và thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

Trong năm học vừa qua, các tập thể, cá nhân Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã đạt được nhiều thành tích là:
+ Khoa Công nghệ Hóa học - Môi trường được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
+ Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ: PGS.TS. Võ Trung Hùng; ThS. Nguyễn Văn Thịnh; TS. Nguyễn Thị Hải Vân; ThS. Trương Thị Thu Hà.
+ Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc gồm 9 đơn vị:  Phòng Tổ chức – Hành chính; Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế; Phòng Khảo thí và Đảm bảo Chất lượng Giáo dục; Phòng Đào tạo; Phòng Cơ sở Vật chất; Khoa Điện – Điện tử; Khoa Cơ khí; Khoa Sư phạm Công nghiệp; Khoa Công nghệ Hóa học - Môi trường.
+ Giám đốc Đại học Đà Nẵng tặng Giấy khen cho các tập thể: Trung tâm Học liệu và Truyền thông; Phòng Công tác Sinh viên;
Giám đốc Đại học Đà Nẵng tặng Giấy khen cho 11 cá nhân Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật;
+ Danh hiệu Chiến sĩ đua cơ sở do Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật công nhận: 30 cán bộ viên chức;
+ Tuyên dương 3 Tân Tiến sĩ: TS. Nguyễn Phú Sinh ; TS. Đinh Nam Đức; TS. Nguyễn Thế Dương.

Hình ảnh khen thưởng các cá nhân, đơn vị đã có những cống hiến và thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021

8.JPG

9a.jpg

10.JPG

11.jpg

12.jpg

13.jpg

TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...