Sidebar

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Ngày 11/11/2023, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng vừa long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho hơn 400 Tân Kỹ sư và Tân Cử nhân.

Ngày 11/11/2023, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho hơn 400 Tân Kỹ sư và Tân Cử nhân.
Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp, về phía khách mời có: PGS. TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc; PGS. TS. Lê Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa; đại diện các doanh nghiệp.
Về phía lãnh đạo nhà trường có TS. Phan Bảo An - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Linh Nam - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm, các giảng viên và sinh viên của nhà trường.

chuiuolipo;l.JPG

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phan Cao Thọ gửi lời chúc mừng đến các Tân Kỹ sư, Cử nhân đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo tại trường; “Trong ngày vui hôm nay, tôi muốn gửi đến tất cả các em không chỉ có lời chúc mừng, mà còn là niềm hy vọng nhìn thấy các em thành công và thành đạt trong chặng đường mới. Mỗi thành công của các em trong sự nghiệp luôn mang đến niềm vui, sự tự hào cho nhà trường, cho thầy cô và góp phần nâng cao tầm vóc của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng. Trong bước đường trước mắt, dù tiếp tục học cao lên hay sẽ đi làm, hãy luôn nghĩ về nhà trường và các Thầy Cô giáo như một hậu phương lớn, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khi gặp lại các em ở bậc học cao hơn như Thạc sĩ, Tiến sĩ. Hãy về thăm trường, thăm lại Thầy Cô giáo, báo cáo thành tích mà các em đạt đươc, như một lời biết ơn chân thành nhất” PGS.TS. Phan Cao Thọ nhấn mạnh.

cfjukjkjuguikj.JPG

PGS.TS. Phan Cao Thọ phát biểu

Tiếp theo, PGS. TS. Lê Thành Bắc chia sẻ: “Đối với 477 Tân Kỹ sư, Cử nhân, buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay là mốc son đánh giá kết quả học tập, nghiên cứu của các em trong những năm tháng sinh viên và các em hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả mà bản thân đã đạt được khi học tập tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng. Đồng thời ngày hôm nay cũng là sự đánh dấu của một khởi đầu mới để các Tân Kỹ sư, Cử nhân ở đây có thể triển khai những kiến thức đã được học vào thực tiễn, tiếp tục làm giàu thêm vốn kiến thức và khẳng định giá trị bản thân. Những thành quả mà các em đạt được trong tương lai sẽ làm nâng cao uy tín và vị thế của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật nói riêng và Đại học Đà Nẵng nói chung".

vôijuotdzsejuip.JPG

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu

Trong năm học 2022-2023, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng có tổng số sinh viên tốt nghiệp đại học hệ chính quy là 477 sinh viên; tỷ lệ xuất sắc và giỏi là 71 sinh viên (15,0%); Khá: 315 sinh viên (66,0%) và Trung bình: 91 (19,0%). Trong đó có 88 sinh viên khoá 2019 tốt nghiệp trước hạn (chiếm tỷ lệ 18,5%), ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, nhiều sinh viên của Trường đã được các công ty lớn như Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (Thaco Chu Lai), Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát - Dung Quất, UAC Đà Nẵng, NAL Solutions, NCC Viet Nam… đến phỏng vấn và tuyển dụng làm việc, qua đó thể hiện chất lượng đào tạo, uy tín và học hiệu của nhà trường. Kết quả này cho thấy nhà trường luôn cam kết đảm bảo chất lượng chuẩn đầu ra, không ngừng đổi mới, cải tiến phương pháp giảng dạy để mang lại cho xã hội những “hạt giống” tốt nhất.
"Lễ tốt nghiệp được coi là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời sinh viên, không chỉ đơn giản là một buổi lễ đánh dấu khoảnh khắc kết thúc quá trình học tập của mỗi người mà còn là một buổi lễ tôn vinh những cố gắng và nỗ lực trong suốt những năm tháng sinh viên, đồng thời đây còn là lúc để các Tân Kỹ sư, Cử nhân bày tỏ cảm nghĩ, tâm tư tình cảm của bản thân. Em xin bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức của nhà trường, những người đã xây dựng nên một môi trường học tập năng động, sáng tạo, tạo điều kiện cho sinh viên được phát triển những kiến thức và kỹ năng cần thiết, là hành trang quý giá cho mỗi sinh viên có thể luôn tự tin và vững vàng dù ở bất kì nơi đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào" Tân Kỹ sư, Thủ khoa toàn khoa, em Cao Thị Thúy Hằng - lớp 19T1 (ngành Công nghệ thông tin, Khoa Công nghệ số) đã đại diện cho 477 Tân Kỹ sư, Cử nhân tốt nghiệp chia sẻ. Đồng thời, em Cao Thị Thúy Hằng cũng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh - những người luôn đồng hành cùng các em không chỉ trong quãng thời gian đại học mà còn là từng dấu mốc quan trọng suốt hơn 20 năm qua và cả trong tương lai sắp tới.

olijuoihnjhjnk.JPG

Tân Kỹ sư Cao Thị Thúy Hằng phát biểu

       Nhân dịp này nhà trường đã tuyên dương em Cao Thị Thúy Hằng danh hiệu Thủ khoa Xuất sắc toàn khóa 2019, tuyên dương và tặng giấy khen cho 09 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc.

vjkjho;ldrfhkzklsf.jpg

Lãnh đạo nhà trường trao khen thưởng và trao bằng cho các Tân Kỹ sư, Tân Cử nhân

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng đã khẳng định vị trí của một đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng và đáng tin cậy cho xã hội để các thế hệ sinh viên luôn tự hào mình là cựu sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng. Chúc các cựu sinh viên của Trường - những nhân tố trung tâm, những nhà lãnh đạo kiến tạo tương lai không ngừng nỗ lực phấn đấu, tiếp tục vững bước và gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi đam mê, hoài bão.

bxckdhjoqrfq;l.JPG

Khoảnh khắc đáng nhớ của các Tân Kỹ sư, Tân Cử nhân

Nguồn: TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...