Sidebar

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật tổ chức Lễ Vinh danh Thủ khoa, Á khoa và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2021

Hôm nay, ngày 17/11/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Vinh danh Thủ khoa, Á khoa và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2021.

 Ngày 17/11/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Vinh danh Thủ khoa, Á khoa và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2021. Kế thừa, phát huy truyền thống hiếu học và bồi dưỡng nhân tài, vinh danh các Thủ khoa, tuyên dương sinh viên xuất sắc trong năm học 2021, đồng thời động viên, hỗ trợ cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm nghị lực để bước vào chặng đường đại học. Đây là chương trình thường niên của nhà trường về  khuyến học, khuyến tài và mang giá trị nhân văn.
Tham dự buổi lễ có: PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Hoàng Dũng – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Tấn Hòa – Trưởng phòng Công tác Sinh viên; đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm thuộc trường; 
Về phía Đại học Đà Nẵng có TS. Dương Minh Quân – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng; cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo các nhà tài trợ, doanh nghiệp.

1.JPG
Toàn cảnh buổi lễ vinh danh

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng thành tích của các tân sinh viên, biểu dương những nỗ lực trong học tập, rèn luyện của các em tân sinh viên, đặc biệt là các Thủ khoa, Á khoa trong kỳ tuyển sinh vào Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng năm 2021.
Trong năm học vừa qua, mặc dù đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt hoạt động đời sống, song thầy và trò Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã chủ động linh hoạt trong hoạt động giảng dạy, kịp thời thích ứng với tình hình dịch bệnh, nhiều thầy cô đã có nhiều sáng kiến tìm mọi cách để làm sao đưa nội dung bài giảng, kiến thức cốt lõi đến với sinh viên  một cách đơn giản và hiệu quả nhất. 
Với tinh thần trách nhiệm, ngọn lửa đam mê, trái tim yêu nghề của các thầy cô giáo cùng với đó là sự cố gắng vươn lên của các em sinh viên với mục tiêu: “Tạm ngừng đến trường nhưng không ngừng học tập”. 
Công tác đào tạo của nhà trường đạt được kết quả đáng ghi nhận trong năm 2020 – 2021. Đặc biệt trong kỳ tuyển sinh năm 2021 vừa qua, nhà trường đã tuyển sinh đạt chỉ tiêu chất lượng đầu vào cao hơn năm 2020. Trong đợt này nhà trường đã tuyên dương 2 Thủ khoa là: sinh viên Nguyễn Khánh Đức và Nguyễn Văn Phong - Lớp 21T2 - ngành Công nghệ thông tin và 2 Á khoa là: sinh viên Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Thọ Quang Vinh – ngành Công nghệ Thông tin; Nữ sinh viên trúng tuyển điểm cao nhất: Trần Lê Trinh, Đỗ Thị Quỳnh My, Nguyễn Thị Thủy Kiều – ngành Công nghệ Thông tin. Bên cạnh nhiều em đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh 2021 vừa qua thì có 17 em sinh viên đạt thành tích xuất sắc dẫn đầu trong học tập của 16 ngành học và nổi bật trong hoạt động cộng đồng. 
Thầy mong rằng, các em được vinh danh và xướng tên trong buổi lễ hôm nay sẽ mãi là ngọn cờ đầu, tiếp tục học giỏi hơn nữa và lan tỏa tinh thần học tập của mình đến tất cả sinh viên toàn trường. PGS. TS Phan Cao Thọ nhấn mạnh: “Tôi xin chia vui cùng quý vị phụ huynh nhân ngày lễ vinh danh này. Anh chị hoàn toàn xứng đáng nhận được niềm vui lớn khi con em mình sau bao năm đèn sách nay đã bước chân vào giảng đường đại học. Nhờ sự yêu thương, chăm sóc của quý vị đã và sẽ cho con em mình chỗ dựa vững chắc để đi xa hơn nữa”.

5.jpg
PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện tân sinh viên Nguyễn khánh Đức – Tân Thủ khoa phát biểu cảm xúc:
“Chúng em rất vui khi là sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, nơi sẽ cho chúng em tiếp cận những nguồn kiến thức mới, cách làm việc khoa học, trao dồi kỹ năng mềm để phục vụ cho cuộc sống và công việc sau này. Là nơi để chúng em trao dồi bản thân để trở thành những công dân có ích cho đất nước. Thay mặt cho các bạn sinh viên khóa mới, em xin gửi đến các quý thầy cô trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật lòng biết ơn trân trọng đã giúp đỡ tư vấn cho chúng em vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu để tự tin bước vào năm học mới. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt , phấn đấu hết sức để không phụ lòng mong mỏi của thấy cô, bố mẹ . Để phấn đầu mỗi sinh viên trở thành những bông hoa tô điểm đóng góp vào sự phát triển của nhà trường.”

4.jpg
Sinh viên Nguyễn Khánh Đức – Tân Thủ khoa phát biểu tại buổi lễ

z2941707018606_8c237b3fe023e0188f6b2895c00aec80.jpg
ThS. Nguyễn Tấn Hòa – Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên vinh danh sinh viên Thủ khoa, Á khoa

_MG_3449.JPG
Sinh viên Nguyễn Khánh Đức tặng hoa tri ân PGS. TS. Phan Cao Thọ

_MG_3453.JPG

_MG_3463.JPG

_MG_3469.JPG

_MG_3472.JPG

_MG_3475.JPG

_MG_3498.JPG

Ban Giám hiệu vinh danh Thủ khoa, á khoa và khen thưởng nữ sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh năm 2021
và tuyên dương, khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

Qua Lễ Vinh danh Thủ khoa, Á khoa và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc năm 2021, nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện cho các doanh nghiệp đã sắp xếp thời gian quý báu đến dự lễ vinh danh hôm nay. Với những ủng hộ rất lớn về mặt vật chất cũng như tình cảm dành nhà trường. Nhà trường mong rằng các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành và có thể tuyển dụng được những kỹ sư tốt nghiệp từ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật phù hợp với công ty, doanh nghiệp trong thời gian tới.
   Trong khuôn khổ chương trình Lễ Vinh danh, nhà trường, đồng hành cùng doanh nghiệp đã trao học bổng tiếp sức đến trường với: 44 suất; gồm: 21 suất: 2 triệu đồng/suất; 23 suất: 1,6 triệu đồng/ suất. Đây là học bổng ý nghĩa, giúp sinh viên có thêm nguồn lực để tiếp tục học tập, phấn đấu vươn lên và đạt những kết quả cao.


_MG_3486.JPG

_MG_3482.JPG

_MG_3490.JPG

_MG_3494.JPG
Đại diện Ban Giám hiệu nhận học bổng tượng trưng của các doanh nghiệp, nhà tài trợ dành cho sinh viên

_MG_3502.JPG
Đại diện Lãnh đạo nhà trường tặng hoa các doanh nghiệp, nhà tài trợ

Các bài khác...