Sidebar

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật và Công ty Cổ phần Giáo dục quốc tế Victoria – Australia, Công ty TNHH Giáo dục nền tảng (Edubase) ký kết biên bản hợp tác đào tạo, khảo thí tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cam

Ngày 13/7/2023, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác đào tạo, khảo thí tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge giữa nhà trường với các đơn vị đối tác là Công ty Cổ phần Giáo dục quốc tế Victoria - Australia và Công ty TNHH Giáo dục nền tảng. Đây được xem là một hoạt động quan trọng góp phần nâng cao năng lực ngoại ngữ cho các em sinh viên đang học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.

Ngày 13/7/2023, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác đào tạo, khảo thí tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge giữa nhà trường với các đơn vị đối tác là Công ty Cổ phần Giáo dục quốc tế Victoria - Australia (gọi tắt là Công ty Victoria – Australia) và Công ty TNHH Giáo dục nền tảng (gọi tắt là Công ty Edubase). Đây được xem là một hoạt động quan trọng góp phần nâng cao năng lực ngoại ngữ cho các em sinh viên đang học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.
Về phía đối tác có: TS. Phạm Ngọc Hoàng Khôi - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Victoria – Australia; bà Võ Thị Như Hà - Tổng giám đốc Công ty Edubase cùng các thành viên ban lãnh đạo công ty.
Tham dự Lễ ký kết có TS. Nguyễn Linh Nam - Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Hệ Thống – Trưởng phòng Phòng Đào tạo; TS. Đặng Ngọc Thành – Phó Trưởng phòng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục.


2.jpg

4.jpg

Toàn cảnh Lễ ký kết


Edubase là đơn vị được ủy quyền duy nhất của Cambridge English tại Đà Nẵng với mã số VN063 từ 2018, có chức năng tiếp nhận hồ sơ đăng ký và tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ Quốc tế Cambridge từ Young Lerners (YLE) đến các chứng chỉ KET, PET, FCE, CAE ( A2 - C1).
        Chứng chỉ Cambridge được công nhận ở hầu hết các quốc gia, Lợi thế của chứng chỉ này là tổng hợp đầy đủ 04 kỹ năng cho người học (nghe, nói, đọc, viết), có giá trị toàn cầu và thời hạn vĩnh viễn đối với người sở hữu, thời gian thi linh hoạt và lệ phí thi cũng rất cạnh tranh – có thể nói là thấp nhất trong các chứng chỉ quốc tế. Đây là một lợi thế rất lớn đối với học sinh, sinh viên khi chọn học và  thi chứng chỉ Cambridge để đảm bảo đủ các điều kiện chuẩn đầu ra đại học, đầu vào cao học cũng như Tiến sĩ.
Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Nguyễn Linh Nam đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảng dạy và đánh giá ngoại ngữ trong công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng của nhà trường. Đồng thời, TS. Nguyễn Linh Nam đánh giá việc hợp tác ba bên nhà trường - đơn vị đào tạo - đơn vị khảo thí năng lực ngoại ngữ chuẩn quốc tế là một trong những giải pháp hiệu quả không chỉ hỗ trợ cho sinh viên tốt hơn trong việc học tập, sát hạch năng lực ngoại ngữ mà còn giúp người học đạt được chuẩn mực ngoại ngữ quốc tế để tham gia vào thị trường lao động có yêu cầu cao về năng lực ngoại ngữ.

1.jpg

TS. Nguyễn Linh Nam phát biểu

TS. Phạm Ngọc Hoàng Khôi cho rằng Công ty Victoria – Australia và Công ty Edubase vừa là đối tác đào tạo của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và cũng là đối tác chiến lược toàn diện của Edubase (VN063) trong khảo thí quốc tế Cambridge. Chính vì vậy, Công ty Victoria-Australia sẽ có trách nhiệm cao trong việc tổ chức các lớp đào tạo ngoại ngữ Cambridge (trình độ Ket - Petfs, Pet, FCE) cho cán bộ, giáo viên, chuyên viên, sinh viên, học viên của nhà trường  theo chuẩn quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Bên cạnh đó, bà Võ Thị Như Hà - Tổng giám đốc Edubase với Trung tâm khảo thí uỷ quyền của Camnbridge VN063 sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng toàn diện về các kỳ thi khảo thí quốc tế tiếng Anh (trình độ Ket - Petfs, Pet, FCE) chuẩn Cambridge tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng.

5.JPG

TS. Phạm Ngọc Hoàng Khôi phát biểu

Các bên cũng đã dành thời gian trao đổi về kế hoạch đào tạo, khảo thí, các chính sách hỗ trợ cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật với các ưu đãi lớn về học phí, lệ phí thi và đặc biệt là chính sách cam kết đầu ra chứng chỉ quốc tế cho các em sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật tham gia học các khóa đào tạo của chương trình liên kết này.

8.JPG

Bà Võ Thị Như Hà phát biểu

      Việc ký kết biên bản hợp tác ba bên và triển khai hiệu quả các nội dung đã được thống nhất sẽ góp phần nâng cao năng lực cho sinh viên, giúp sinh viên thi đạt chứng chỉ quốc tế Cambridge nhằm đáp ứng chuẩn đầu ra tiếng Anh cũng như năng lực ngoại ngữ của người học tốt nghiệp để có thể tham gia vào thị trường lao động trong nước và quốc tế.

6.jpg

Hai bên ký biên bản hợp tác đào tạo

Buổi Lễ ký kết biên bản hợp tác đào tạo, khảo thí tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge giữa Trường ĐHSPKT với Công ty Victoria – Australia và Công ty Edubase đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại Lễ ký kết

9.JPG

3.jpg

10.JPG

7.jpg

PHÒNG ĐÀO TẠO
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...