Sidebar

Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp

Ngày 28/12/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) - Đại học Đà Nẵng đã tiến hành lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Daikin Vietnam - Chi nhánh Đà Nẵng.

Ngày 28/12/2021, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) - Đại học Đà Nẵng đã tiến hành lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Daikin Vietnam - Chi nhánh Đà Nẵng (gọi tắt là Daikin Vietnam - Chi Nhánh Đà Nẵng). Tham dự buổi lễ, đại diện doanh nghiệp có ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Daikin Vietnam - Chi nhánh Đà Nẵng cùng đại diện là các lãnh đạo các phòng: Phòng Dự án, Phòng Đại lý, Phòng Thiết kế, Phòng Đào Tạo, Phòng Hỗ trợ Khách hàng và phụ trách Nhân sự cùng tham gia. Về phía Trường ĐHSPKT có: PGS.TS Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng: Phòng Cơ sở vật chất, Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Kế hoạch Tài chính, Trưởng khoa Cơ khí cùng các Thầy Cô giáo là giảng viên của Khoa Cơ khí. 
 Hình 1.jpg
 PGS.TS.Phan Cao Thọ ký biên bản ghi nhớ hợp tác với ông Lê Anh Tuấn
Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị ký để nhằm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên, giúp sinh viên có cơ hội khi gia nhập thị trường lao động, doanh nghiệp phối hợp với nhà trường trong tuyển dụng. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập, kiến tập, học việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các em.
Ông Lê Anh Tuấn chia sẻ: “Việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp mang đến cho sinh viên cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thích nghi với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp. Đơn vị sẽ hỗ trợ Trường ĐHSPKT trong công tác ưu tiên tiếp nhận sinh viên nhà trường đến với đơn vị để thực tập, kiến tập, làm việc bán thời gian cũng như tham gia vào tiến trình đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng giáo trình đào tạo gắn với thực tế sản xuất”.
 Hình 2.jpg
Ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Daikin Vietnam- Chi nhánh Đà Nẵng (ngoài cùng bên trái)

Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, PGS.TS Phan Cao Thọ vui mừng cho biết: “Hôm nay là một sự kiện đặc biệt đối với nhà trường, khi được đón tiếp doanh nghiệp đến và hợp tác với trường. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội cho nhà trường về đổi mới giáo trình, phương pháp giảng dạy, mà còn gia tăng tính gắn kết giữa đơn vị đào tạo với thị trường lao động. Việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp là một trong những chiến lược của nhà trường, thể hiện sự gắn kết giữa đào tạo và tuyển dụng”.
 Hình 3.jpg
PGS.TS Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng Trường ĐHSPKT phát biểu 
Lễ Ký kết hợp tác giữa Trường ĐHSPKT và  Daikin Vietnam - Chi Nhánh Đà Nẵng đã thực sự mở ra một chặng đường hợp tác bền vững, phát triển lâu dài; đồng thời qua ký kết thỏa thuận hợp tác này, đã tạo cho sinh viên của nhà trường nhiều cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

 Hình 4.jpg

Hình 5.jpg

Hình 6.jpg

Hình 7.jpg

Các bài khác...