Sidebar

Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật – ĐH Đà Nẵng dự Hội thảo quốc tế “Xây dựng năng lực giáo dục đại học qua Chương trình Erasmus+: Hôm qua và ngày mai”

Trong hai ngày 20-21/5/2022, Đại sứ quán Pháp phối hợp với Đại sứ quán Ý và Văn phòng đại diện của Cộng đồng Châu Âu tại Hà Nội đã tổ chức Hội thảo quốc tế "Erasmus+ Capacity Building in Higher Education - Yesterday and Tomorrow" (Xây dựng năng lực giáo dục đại học qua Chương trình Erasmus+: Hôm qua và ngày mai).

Trong hai ngày 20-21/5/2022, Đại sứ quán Pháp phối hợp với Đại sứ quán Ý và Văn phòng đại diện của Cộng đồng Châu Âu tại Hà Nội đã tổ chức Hội thảo quốc tế "Erasmus+ Capacity Building in Higher Education - Yesterday and Tomorrow" (Xây dựng năng lực giáo dục đại học qua Chương trình Erasmus+: Hôm qua và ngày mai). Hội thảo đã thu hút hơn 200 người tham dự đến từ các đại học Việt Nam và Châu Âu.

Phát biểu khai mạc Hội thảo gồm có Ông Jesus LAVINA - Phó đại diện Văn phòng EU tại Hà Nội, GS. Dominique LAFFLY - Tuỳ viên Văn hoá và Giáo dục đại học của Đại sứ quán Pháp, GS. Marco ABBIATI - Tuỳ viên Khoa học của Đại sứ quán Ý tại Hà Nội. Các phát biểu đều thể hiện vai trò của Chương trình Erasmus+ trong việc tăng cường các hợp tác Á - Âu để đổi mới, phát triển mạnh mẽ hơn giáo dục đại học và mong muốn các đại học Việt Nam tích cực tham gia đề xuất các dự án mới trong khuôn khổ Chương trình này.

H1.png

Toàn cảnh phiên khai mạc Hội thảo

H3.png

Các đại biểu thảo luận

 H2.png

PGS.TS. Võ Trung Hùng báo cáo tại Hội thảo

1.jpg

PGS TS. Phan Cao Thọ (thứ tư từ trái sang) và PGS. TS. Võ Trung Hùng (thứ năm từ trái sang) 

chụp ảnh với các đại biểu tham dự Hội thảo

Tham dự tại Hội thảo, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) có PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng và PGS.TS. Võ Trung Hùng - Phó Hiệu trưởng. Ban tổ chức đã mời lãnh đạo Trường báo cáo với chủ đề "Testimony of the University of Danang on impact and benefit of Erasmus + projects". Báo cáo đã chia sẻ những kinh nghiệm của Trường ĐHSPKT và của ĐHĐN về việc đề xuất và triển khai các dự án Erasmus+. Trong thời gian qua, ĐHĐN đã triển khai hơn 10 dự án tăng cường năng lực nghiên cứu và đã ký các thoả thuận hợp tác để trao đổi giảng viên và sinh viên với gần 20 đại học Châu Âu. Các dự án Erasmus+ đã góp phần giúp ĐHĐN nói chung và Trường ĐHSPKT nói riêng tăng cường và nâng cao chất lượng hoạt động hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác với doanh nghiệp.

 H4.png

 H5.png

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG  

Các bài khác...