Sidebar

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tuyển sinh và đào tạo năm 2022

Ngày 29/12/2022, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tuyển sinh và đào tạo năm 2022.

Ngày 29/12/2022, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tuyển sinh và đào tạo năm 2022. 
Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Linh Nam – Trưởng phòng Phòng Đào tạo; lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm.

_MG_8769.jpg

_MG_8783.jpg

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá công tác tuyển sinh, đào tạo năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023; đề xuất các giải pháp góp phần triển khai có hiệu quả công tác tuyển sinh cũng như nâng cao chất lượng đào tạo.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Phan Cao Thọ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyển sinh và thực hiện nhiệm vụ đào tạo của nhà trường. Với việc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp tích cực, đa dạng hóa các hình thức và phương thức tuyển sinh, kết quả tuyển sinh năm 2022 của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã đạt được kết quả rất khả quan. PGS.TS. Phan Cao Thọ đã chỉ đạo Hội nghị cần tập trung thảo luận các giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc tổ chức triển khai công tác tuyển sinh, đào tạo trong thời gian đến.

_MG_8767.jpg

PGS.TS. Phan Cao Thọ phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Linh Nam đã có báo cáo tổng kết, trong đó nêu bật sự nỗ lực của các đơn vị trong Trường đã góp phần mang lại hiệu quả công tác tuyển sinh năm 2022 cũng như những kết quả nổi bật trong hoạt động đào tạo của Trường. Báo cáo tổng kết cũng đã nêu lên những hạn chế, khó khăn và qua đó đề xuất các giải pháp thiết thực để triển khai tốt hơn công tác tuyển sinh và đào tạo của Trường.

_MG_8773.jpg

TS. Nguyễn Linh Nam báo cáo 

Thực hiện báo cáo tham luận tại Hội nghị, ThS. Đoàn Vĩnh Phúc - Phó Trưởng bộ môn Xây dựng đã nêu ra những bài học kinh nghiệm trong hoạt động quảng bá, tư vấn tuyển sinh đặc biệt là đề xuất những giải pháp mới mà khoa dự kiến triển khai nhằm giúp công tác tuyển sinh của khoa được hiệu quả hơn.

_MG_8774.jpg

ThS. Đoàn Vĩnh Phúc báo cáo

Hội nghị đã nhận được rất nhiều ý kiến thảo luận, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm tăng cường hiệu quả quảng bá tuyển sinh; nâng cao chất lượng tuyển sinh; tổ chức triển các hoạt động đổi mới đào tạo; tăng cường năng lực ngoại ngữ cho sinh viên; tăng tỷ lệ tốt nghiệp đúng hạn của Trường,...

_MG_8779.jpg

_MG_8791.jpg

Các đại biểu thảo luận

Hiệu trưởng đã biểu dương và khen thưởng cho 02 tập thể: Phòng Công tác Sinh viên, Trung tâm Học liệu và Truyền thông và 07 cá  nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2022

_MG_8812.jpg

Đại diện lãnh đạo Trường trao giấy khen cho 02 tập thể: Phòng Công tác Sinh viên, Trung tâm Học liệu và Truyền thông đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2022

_MG_8814.jpg

Đại diện lãnh đạo Trường trao giấy khen cho 07 cá  nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2022

Tổng kết Hội nghị, PGS.TS. Phan Cao Thọ một lần nữa đánh giá cao kết quả tuyển sinh và đào tạo đã đạt được trong năm 2022, đồng thời ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, tích cực, chủ động và đóng góp của từng đơn vị, cá nhân vào thành công chung của Trường. PGS.TS. Phan Cao Thọ cũng đã đưa những kết luận mang tính định hướng, chỉ đạo để các đơn vị cần chuẩn bị để thực hiện tốt hơn công tác tuyển sinh và đào tạo trong năm 2023 tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của Trường trong giai đoạn 5 năm tới. 

_MG_8817.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm 


PHÒNG ĐÀO TẠO
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...