Sidebar

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật – ĐH Đà Nẵng tư vấn tuyển sinh tại các Trường THPT thuộc Tỉnh Quảng Nam

Ngày 13/4/2022, Đoàn tư vấn tuyển sinh của các Thầy Cô giáo của các thuộc khoa thuộcTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã có hành trình đi đến 9 điểm trường Trung học Phổ thông (THPT) tại các huyện của Tỉnh Quảng Nam.

Ngày 13/4/2022, Đoàn tư vấn tuyển sinh của các Thầy Cô giáo của các thuộc khoa thuộcTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã có hành trình đi đến 9 điểm trường Trung học Phổ thông (THPT) tại các huyện của Tỉnh Quảng Nam.
Hơn 3.000 học sinh tại các trường THPT đã được các Thầy Cô giáo của Trường ĐHSPKT tư vấn rất tận tình và chi tiết về các phương thức tuyển sinh của Trường trong năm 2022; các Thầy Cô giáo đã giải đáp nhiều thắc mắc về các ngành/chuyên ngành; thông tin các chương trình đào tạo, chương trình Cử nhân và Kỹ sư; các chính sách học bổng của Trường ĐHSPKT… Đồng thời mang đến những thông tin hữu ích về kỳ tuyển sinh năm 2022 và các ngành nghề do Trường đào tạo đến với các em học sinh THPT.

Hình 1.jpg

Đoàn tư vấn tuyển sinh của các Thầy Cô giáo thuộc Khoa Cơ khí và Khoa Công nghệ Hóa học - Môi trường - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường ĐHSPKT đã đến những điểm trường THPT tại các huyện thuộc Tỉnh Quảng Nam: THPT Phạm Phú Thứ, THPT Hoàng Diệu, THPT Sào Nam, THPT Nguyễn Hiền, THPT Lê Hồng Phong, THPT Huỳnh Ngọc Huệ, THPT Đỗ Đăng Tuyển, THPT Chu Văn An và THPT Lương Thúc Kỳ. 

Hình 8888.jpg

Tặng quà và logo lưu niệm cho Hiệu trưởng các Trường THPT

Ngoài các kênh tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại Trường ĐHSPKT và các kênh online thì các chuyến tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT là nỗ lực của nhà trường để đưa nguồn thông tin tuyển sinh mới mẻ, chính xác đến học sinh. Mỗi chuyến đi xa là một "cầu nối" để các Thầy Cô giáo Trường ĐHSPKT chia sẻ với các em học sinh về định hướng chọn ngành, chọn trường và giải đáp thắc mắc liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh vào đại học năm 2022; cũng như phổ biến thông tin đào tạo, phương thức tuyển sinh, môi trường học tập, hoạt động đoàn thể, chính sách học phí, học bổng, cơ hội nghề nghiệp,...
                                           
Hình 11.jpg

Hình 10.jpg

Hình 12.jpg

Tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các lớp 12 của Trường THPT

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh lớp 12 có cơ hội được trực tiếp tư vấn, hướng nghiệp, góp phần định hướng cho các em lựa chọn ngành nghề phù hợp hơn.
Một số hình ảnh của đoàn tuyển sinh UTE tại các điểm trường THPT

Hình 14.jpg

Hình 15.jpg

Hình 16.jpg

Hinh 17.jpg

Hinh 18.jpg

KHOA CƠ KHÍ - KHOA CÔNG NGHỆ HÓA HỌC - MÔI TRƯỜNG
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...