Sidebar

Tập đoàn Trường Hải (THACO) hỗ trợ sinh viên Quảng Nam trúng tuyển vào Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng

Từ năm 2022, học sinh thuộc các Trường Trung học Phổ thông trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam khi trúng tuyển vào Bộ môn Cơ Điện tử; Bộ môn Công nghệ Chế tạo máy; Bộ môn Cơ khí Ôtô; Bộ môn Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều hỗ trợ từ Tập đoàn Trường Hải (THACO) - Một tập đoàn Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.

Từ năm 2022, học sinh thuộc các Trường Trung học Phổ thông trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam khi trúng tuyển vào các ngành CNKT Cơ khí, CNKT Cơ khí Ô tô, CNKT Cơ Điện tử và CKT Điều khiển và Tự động hoá - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều hỗ trợ từ Tập đoàn Trường Hải (THACO) - Một tập đoàn Việt Nam mang tầm vóc quốc tế. 

ThaCo Chu Lai 1.jpg

ThaCo Chu Lai.jpg

Khu công nghiệp Chu Lai Trường Hải - Quảng Nam

Theo nội dung biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và THACO, những sinh viên trúng tuyển vào các bộ môn trên sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi như sau:
• Được xem xét cấp học bổng nếu có thành tích học tập vượt trội; 
• Được tiếp nhận thực tập và được cán bộ của THACO hướng dẫn đồ án tốt nghiệp; 
• Được công ty đào tạo miễn phí các chuyên ngành, kỹ năng cần thiết cho công việc sau khi ra trường; 
• Trong quá trình tiếp nhận thực tập, hướng dẫn làm đồ án, nếu sinh viên đạt các chuẩn đầu ra của nhà trường thì sẽ được ký hợp đồng lao động, nhận việc sau khi tốt nghiệp.
Trường Hải tham gia tuyển dụng tại ĐH SPKT 1.jpg

Trường Hải tham gia tuyển dụng tại ĐH SPKT 2.jpg

THACO tham gia tuyển dụng tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật

Danh sách các trường đại học và ngành nghề đào tạo THACO cam kết tuyển dụng sau tốt nghiệp
truonghai.png
        Đánh giá cao nguồn nhân lực được đào tạo bởi trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Tập đoàn Trường Hải đã cử cán bộ đến dự và tuyển dụng sinh viên trực tiếp tại các buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp các chuyên ngành nêu trên. Bằng cách tiếp cận linh hoạt này, rất nhiều các bạn sinh viên có năng lực và kỹ năng tốt đã phấn đấu trở thành thành viên của THACO. Riêng trong kỳ bảo vệ tháng 6 năm 2022 vừa qua, 40 sinh viên ưu tú đã nhận được việc làm ngay khi vừa mới hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Cho thấy đây là sự quan tâm ngày càng lớn của doanh nghiệp dành cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.
       Thông tin chi tiết: Báo Quảng Nam

TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...