Sidebar

UTE: Tổ chức Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024

Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học của tiểu ban Nhiệt- Động lực- Khoa Cơ khí, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức nghiệm thu đề tài Sinh viên Nghiên cứu Khoa học. Hội nghị đã thu hút sự tham dự của hơn 40 sinh viên tham gia để trình bày và báo cáo 10 đề tài nghiên cứu khoa học từ các khối ngành Nhiệt và Động lực.

Vào sáng ngày 16/06/2023, Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học của tiểu ban Nhiệt- Động lực- Khoa Cơ khí, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức nghiệm thu đề tài Sinh viên Nghiên cứu Khoa học. Hội nghị đã thu hút sự tham dự của hơn 40 sinh viên tham gia để trình bày và báo cáo 10 đề tài nghiên cứu khoa học từ các khối ngành Nhiệt và Động lực.

Mục đích chính của Hội nghị là khuyến khích và tôn vinh những nỗ lực nghiên cứu của sinh viên trong nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật, từ việc tối ưu hóa nhiên liệu đến các hoạt động sản xuất ứng dụng vào trong thực tiễn. Hội nghị đã tạo ra một môi trường thuận lợi để sinh viên Khoa Cơ khí có thể chia sẻ và giới thiệu kết quả nghiên cứu của mình, học hỏi từ các bạn sinh viên, Thầy Cô chuyên ngành và phát triển kỹ năng giao tiếp, giải thích ý tưởng và trình bày công trình nghiên cứu trước Thầy Cô trong Hội đồng nghiệm thu và người nghe.

Ngoài ra, Hội nghị còn khuyến khích sinh viên tiếp cận với phương pháp nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu và trình bày công trình khoa học của mình. Đây là cơ hội để sinh viên xây dựng mối quan hệ xã hội và mở rộng mạng lưới liên kết trong cộng đồng nghiên cứu khoa học, đồng thời tăng cường sự tự tin và khả năng nghiên cứu khoa học, ứng dụng vào trong thực tiễn cuộc sống. Hội nghị cũng giúp sinh viên nhận được sự đánh giá, góp ý của các Thầy Cô trong hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu, góp phần tăng cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp trong tương lai. Đặc biệt, các đề tài nghiên cứu tại hội nghị đã có ý nghĩa to lớn trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường cuộc sống. Hội nghị đã đánh giá và lựa chọn công bố 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các đề tài xuất sắc nhất của Hội nghị.

N-Oto2.jpg

NCKH_4.jpg

nckh_nhiet.jpg

NCKH_bm nhiet-oto_2024_2.jpg

NCKH_kq.jpg

NCKH_bm nhiet-oto_2024.jpg


Các bài khác...