Sidebar

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật – ĐH Đà Nẵng tổ chức Chương trình tổng kết Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè năm 2024

Ngày 15/8/2024, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình tổng kết Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè năm 2024.

Ngày 15/8/2024, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình tổng kết Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè năm 2024.

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận sự nỗ lực của các tình nguyện viên, cảm ơn sự đóng góp của các nhà tài trợ, đồng thời, là cơ hội để nhìn lại những thành quả tích cực đã đạt được trong chuyến đi thanh xuân của các tình nguyện viên – sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.

IMG_7181.jpg

Hình ảnh tại Lễ ra quân Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè 2024

Tham dự Chương trình có: PGS. TS. Nguyễn Thành Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Đà Nẵng; về phía lãnh đạo nhà trường có: TS. Nguyễn Linh Nam – Đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trường; Chủ tịch các công đoàn bộ phận; Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường; cùng quý nhà tài trợ và các tình nguyện viên tham gia Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè năm 2024.

SOO_4030.jpg

Toàn cảnh Chương trình

Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè là hoạt động thường niên của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật với một chuỗi các hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa tích cực, trong quá trình tổ chức và thực hiện, Chiến dịch luôn nhận được sự chỉ đạo và quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đây là nguồn động lực to lớn giúp các tình nguyện viên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra. Bên cạnh đó là sự chung tay tiếp sức và hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, nhà tài trợ,... Tất cả đã góp phần tích cực vào sự thành công của Chiến dịch, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

SOO_4043.jpg

TS. Nguyễn Linh Nam phát biểu
 
SOO_4068.jpg

TS. Nguyễn Linh Nam và TS. Bùi Văn Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ

SOO_4070.jpg

Ông Nguyễn Lê Bách – Giám đốc Khối văn phòng Hệ thống giáo dục quốc tế Victoria Australia, đại diện nhà tài trợ chia sẻ tại Chương trình

Nhân dịp này, Ban chỉ huy Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè năm 2024 đã biểu dương và tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp và cống hiến hết mình trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch vừa qua.

SOO_4078.jpg

SOO_4087.jpg

SOO_4107.jpg

Ban chỉ huy Chiến dịch tặng giấy khen cho tình nguyên viên có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một mùa Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè với thật nhiều năng lượng tích cực được lan tỏa, mang lại những giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng.

SOO_4108.jpg

Các nhà tài trợ, Thầy Cô giáo cùng sinh viên chụp ảnh lưu niệm

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...