Sidebar

Khoa Cơ khí tổ chức chương trình “Chào đón tân sinh viên 2021"

Sáng ngày 16/09/2021, được sự cho phép của Ban Giám hiệu trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Khoa Cơ khí (KCK) tổ chức buổi giao lưu chào đón các em tân sinh viên đợt 1

Sáng ngày 16/09/2021, được sự cho phép của Ban Giám hiệu trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Khoa Cơ khí (KCK) tổ chức buổi giao lưu chào đón các em tân sinh viên đợt 1 của khoa. Khác với không khí nhộn nhịp hàng năm, lễ Chào đón tân sinh viên K21 của KCK được tổ chức theo hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

1.jpg

Hình 1. Khoa Cơ khí nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên năm học 2021-2022

Theo đó, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, chương trình Chào đón Tân sinh viên K21đã được diễn ra theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams với sự tham gia đông đảo của tân sinh viên. Đây không chỉ là ngày gặp mặt quan trọng đối với tân sinh viên mà còn là dịp trao đổi, giải đáp những thông tin quan trọng, chuẩn bị hành trang bước vào học kỳ đầu tiên trên giảng đường đại học.

2.jpg

Hình 2. TS. Hồ Trần Anh Ngọc phát biểu

Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Hồ Trần Anh Ngọc- Trưởng khoa, cùng  đông đảo cán bộ, giảng viên và các bạn tân sinh viên thân mến. Đặc biệt, về phía khách mời có sự tham gia giao lưu của Ông Đinh Thanh Tùng - Đại diện lãnh đạo chi nhánh công ty Esuhai tại Đà Nẵng.

Phát biểu tại chương trình, TS.GVC Hồ Trần Anh Ngọc, Trưởng khoa Cơ khí có đôi lời nhắn nhủ đến gần 200 bạn tân sinh viên rằng: “Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật tập trung đào tạo theo hướng ứng dụng. Theo đó, nhà trường đẩy mạnh kết nối với các chuyên gia, giám đốc điều hành của doanh nghiệp, các tổ chức để hỗ trợ sinh viên tối đa trong việc tiếp cận công việc thực tế tại các nhà máy, doanh nghiệp trong học phần Học kỳ Doanh nghiệp. Đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn của các em, bốn năm học sắp đến tuy có nhiều khó khăn thử thách, nhưng với năng lực và quyết tâm, Thầy hy vọng các tân sinh viên của KCK sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình.”

4.jpg

Hình 3. Ông Đinh Thanh Tùng, đại diện doanh nghiệp phát biểu

Về phía khách mời, ông Đinh Thành Tùng - Đại diện lãnh đạo chi nhánh công ty Esuhai tại Đà Nẵng, ngoài việc tham gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho sinh viên trong phần giao lưu đối thoại, ông còn cho biết thêm về cơ hội việc làm của các bạn sinh viên thuộc cả 4 chuyên ngành của KCK tại công ty Esuhai là rất cao và các bạn hoàn toàn tự tin là trong quá trình thực tập tại công ty ở Nhật Bản các bạn sẽ được trả lương.

Tại chương trình, nhằm giúp giải đáp thắc mắc của bản thân về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm, trang thiết bị tại nhà xưởng,… các em sinh viên đã nhiệt tình tham gia đặt ra những câu hỏi rất sôi nổi.

5.jpg

 Hình 4. Các trưởng bộ môn và bí thư Đoàn thanh niên Liên chi đoàn khoa cơ khí giới thiệu về ngành nghề và giải đáp thắc mắc cho các tân sinh viên

Lễ chào đón Tân sinh viên K21 của KCK là khởi đầu để “nạp năng lượng” cho các tân sinh viên của khoa, để các bạn sẵn chinh phục năm học mới cùng KCK. Chúc quý thầy cô và các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe, đảm bảo an toàn cho chính mình. Cảm ơn các bạn đã tin chọn KCK cho hành trình chinh phục tri thức mới.

Nguồn: IT-khoa Cơ khí

Các bài khác...