Sidebar

Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - ĐH Đà Nẵng quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT thuộc Tỉnh Quảng Nam

Ngày 31/03/2021, Đoàn Tư vấn tuyển sinh của Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - ĐH Đà Nẵng đã bắt đầu hành trình tư vấn hướng nghiệp trực tiếp đến các em học sinh lớp 12 trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam.

Ngày 31/03/2021, Đoàn Tư vấn tuyển sinh của Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - ĐH Đà Nẵng đã bắt đầu hành trình tư vấn hướng nghiệp trực tiếp đến các em học sinh lớp 12 trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam. Đoàn Tư vấn tuyển sinh của Khoa Cơ khí do TS. Hồ Trần Anh Ngọc - Trưởng khoa dẫn đầu đã ghé thăm và tư vấn cho 07 trường Trung học Phổ thông (THPT) tại các huyện thuộc Tỉnh Quảng Nam gồm: THPT Hoàng Diệu, THPT Sào Nam, THPT Nguyễn Hiền, THPT Lê Hồng Phong, THPT Huỳnh Ngọc Huệ, THPT Chu Văn An và THPT Lương Thúc Kỳ.
Ngoài các kênh tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật và các kênh online thì các chuyến tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT là nỗ lực của các khoa nói riêng, của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật nói chung để đưa nguồn thông tin tuyển sinh mới, chính xác đến với các em học sinh. Mỗi chuyến đi xa tạo nên cầu nối với học sinh các trường THPT, để các Thầy Cô giáo trường đại học chia sẻ về định hướng chọn ngành, chọn trường và giải đáp thắc mắc liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh vào đại học năm 2021, phổ biến thông tin đào tạo, phương thức tuyển sinh, môi trường học tập, chính sách học phí, học bổng, cơ hội nghề nghiệp,...

2.jpg
Đoàn tư vấn tuyển sinh của Khoa Cơ khí chuẩn bị xuất phát đi Tỉnh Quảng Nam 

Tại từng lớp học, không chỉ tư vấn trực tiếp, các Thầy Cô giáo trong Đoàn tư vấn tuyển sinh còn tổ chức giao lưu tạo bầu không khí vui tươi, hứng khởi, giảm bớt âu lo cho các bạn học sinh. Khoa Cơ khí đã kết hợp với Tổng công ty viễn thông Vietel, Công ty Esuhai để đồng hành tuyển sinh cùng với Khoa Cơ như tặng những chiếc Khẩu trang xinh xắn làm quà góp phần cùng các Thầy Cô giáo và các em học sinh nhà trường để nâng cao ý thức cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

12.jpg

9.jpg

10.jpg
Các Thầy Cô giáo phát khẩu trang y tế, vở tuyển sinh, tờ rơi giới thiệu về các ngành nghề đào tạo của Trường

Ngoài ra, tham gia trong Đoàn tư vấn tuyển sinh còn có các sinh viên tiêu biểu của Khoa, các sinh viên đến gặp gỡ các em học sinh lớp 12 để chia sẻ chân thực nhất những kinh nghiệm của mình về quá trình được đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Hành trang mỗi chuyến đi mà Đoàn tư vấn tuyển sinh Khoa Cơ khí mang đến đó là những thông tin về các ngành học của khối ngành cơ khí và các ngành nghề khác của nhà trường, cơ hội việc làm của các ngành nghề sau khi tốt nghiệp, những lợi ích khi tham gia học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. 
13.jpg
Các em Sinh viên của Khoa Cơ khí đồng hành cùng chuyến đi Tư vấn tuyển sinh
Kết thúc chuyến đi, với những thông tin mà Đoàn tư vấn tuyển sinh của Khoa Cơ khí mang lại sẽ giúp cho các em học sinh vững tâm sẵn sàng cho kì thi sắp đến và đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho tương lai./.


Một số hình ảnh chuyến đi:
3.jpg

4.jpg

5.jpg
6.jpg

7.jpg

8.jpg
Tư vấn tuyển sinh trực tiếp ngành nghề cho các em học sinh tại lớp học

15.jpg
16.jpg
TS. Hồ Trần Anh Ngọc tặng quà lưu niệm cho Hiệu trưởng các trường THPT


18.jpg
17.jpg

19.jpg


KHOA CƠ KHÍ
TRUNG TÂM HỌC LIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG

Các bài khác...